รายการบล็อกของฉัน

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

Yang Hyun Suk เผย G-Dragon คือศิลปินใน YGE ที่เขารักมากที่สุด


 Yang Hyun Suk เผย G-Dragon คือศิลปินใน YGE ที่เขารักมากที่สุด





    หลังจากที่ G-Dragon เลือกให้ Yang Hyun Suk เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต Yang Hyun Suk ก็ตอบกลับมาด้วยความรู้สึกชื่นชม โดยการเผยว่า G-Dragon คือ สมาชิกของ YG family ที่มีคุณค่ามากที่สุด

หลังจากการออกอากาศของรายการ Thank you ของ G-Dragon OSEN ได้สัมภาษณ์ Yang Hyun Suk และเขาได้เผยว่า
"เพราะว่าผมยุ่งกับการทำงานอยู่ จึงไม่ได้ดูตอนออกอากาศ แต่อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกขอบคุณ ที่ G-Dragon พูดถึงผมดีๆอย่างนั้น ผมอยากจะบอกว่า จากสมาชิกของ YG family ทุกคน สมาชิกที่ผมเห็นคุณค่าและรักมากที่สุดคือ G-Dragon"

"เหตุผลเป็นเพราะว่า ท่ามกลางสมาชิก BIGBANGทั้งหมด G-Dragon คือคนที่เข้ามาอยู่กับ YG เป็นคนแรกที่สุดตอนอายุ 13 และเรามีความสัมพันธ์ด้วยกันมากว่า 10 ปี G-Dragon คือศิลปินที่เข้ามาที่ตึกและสตูดิโอบ่อยที่สุด ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ผมได้พูดคุยด้วยมากที่สุด ศิลปินที่สนิทกับผมมากๆคือ G-Dragon และ โปรดิวเซอร์หลักของ YG อย่าง Teddy แห่ง 1TYM ครับ"

Yang Hyun Suk กล่าวต่อ "อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมชอบ G-Dragon คือ เขาเป็นคนที่ถ่อมตนตอนที่อยู่หลังเวที ไม่เหมือนกับภาพลักษณ์ที่มีสเนห์ที่แข็งแรงและภาพลักษณ์แบดบอยบนเวทีครับ ก็เหมือนกับรูปที่ โซเชียลมีเดียของรายการ Thank you ได้โชว์ให้เห็นถึงการที่ G-Dragon ได้ช่วยยกเก้าอี้ให้ทีมงาน ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นคนดังมากๆ เขาก็จะเป็นคนแรกเสมอที่ทำความสะอาดเวลาโปรดิวเซอร์และรุ่นพี่ทานขนมหรืออาหารในบริษัทครับ

สำหรับการเป็นศิลปิน พลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของ G-Dragon คือ ความคิดสร้างสรรค์ของเขา เขามีส่วนร่วมในการแต่งทำนองและเขียนเนื้อร้องในทุกเพลงของ BIGBANG เขาสามารถที่จะคิด เมโลดีและเนื้อเพลงได้ทันทีหลังจากที่ได้ยินเสียงดนตรีลอยเข้ามาในใจของเขา

G-Dragon ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามแฟชั่นนิสต้าที่ไม่ใช่แค่เฉพาะบนเวที แต่ในช่วง 10 กว่าๆนี้ เขาเข้ามาที่บริษัทโดยที่ไม่เคยใส่ชุดที่ซ่ำกันเลย ผมประทับใจกับศิลปะในตัวของเขาและ ความลงตัวอย่างแฟนชั่นนิสต้าตัวจริงครับ"

เขาจบการให้สัมภาษณ์โดย "G-Dragon คือเพื่อนที่ผมยกให้เขาเป็นเขาเป็นน้องชายแท้ๆและสมาชิกในของครัวครับของผม เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินที่มีพรสรรค์มากมายหลายด้านขนาดนี้ มันจะเป็นไปได้ไหมที่เราจะสามารถค้นพบศิลปินอย่างเขาอีกครั้งในวงการดนตรีของเกาหลี ผมคิดว่าเขาคือเพื่อนที่มีพรสรรค์มากๆครับ"

Source: Allkpop
Thai trans: ibaimonnx @ ONLY Gdragon Thailand


ข้อมูลจาก :  http://www.facebook.com/OnlyGdragonThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น