รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

G-Dragon พูดถึงการเติบโตของเขาหลังจากข่าวอื้อฉาวเรื่องการเสพกัญชา



G-Dragon พูดถึงการเติบโตของเขาหลังจากข่าวอื้อฉาวเรื่องการเสพกัญชา



สองปีที่แล้ว G-Dragon ตกอยู่ภายใต้เรื่องอื้อฉาวของการใช้กัญชา เขาแทบไม่เคยพูดถึงประเด็นนี้เลย แต่ในที่สุดเขาก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับมันอยางเปิดเผยในวันที่ 15 มีนาคมในรายการ SBS "Thank You" 

เขาเปิดประเด็นโดยกล่าวว่า "เพราะเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีก่อน ผมจึงไม่สามารถปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ หรือแฟนๆ บางส่วนก็หันหลังให้ผม"

เขากล่าวต่อว่า "หลังจากนั้น ผมร้องไห้อย่างหนัก มันเป็นช่วงเวลาที่ผมสามารถรวบรวมความคิดด้วยตัวผมเอง และมีเวลาที่จะสะท้อนมองตัวเอง ผมเริ่มที่จะลดตัวเองลงจากแท่นสูง ตอนนี้ผมก็อยู่กับครอบครัว และเรียนรู้ที่จะเห็นคุณค่าของครอบครัวผมด้วย"

นอกจากนี้เขายังสารภาพว่า "เมื่อผมเป็นเด็กและประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน มันไม่เคยให้ความรู้สึกที่เป็นจริง ก่อนที่ผมจะรู้ ผมก็เหนื่อยเหลือเกินจากความมีชื่อเสียง ผมรู้สึกว่างเปล่าและเหมือนสูญเสียความฝัน ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ผมแค่คิดว่าตอนนี้ผมทำดีที่สุดแล้ว"

Source: Allkpop
Trans: kwonbiwty @ONLY Gdragon Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น