รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

จีดรากอนเผยความทรงจำแสนเลวร้ายเกี่ยวกับบัลเลต์

จีดรากอนเผยความทรงจำแสนเลวร้ายเกี่ยวกับบัลเลต์






      GD " ผมเคยเรียนบัลเล่ด์มานิดหน่อยตอนที่ผมยังเด็ก เพราะว่าแม่บังคับครับ ผมถูกจับใส่ชุดรัดๆสีชมพูซึ่งเหมือนกับที่เด็กๆผู้หญิงใส่กัน ผมอายมากจนขนาดที่ผมไม่อยากเรียนมันอีกต่อไปและร้องไห้ นี่คือความทรงจำแย่ๆที่เหลือไว้กับผม"
จีดรากอนหวนรำลึกถึงความทรงจำสุดพิเศษเกี่ยวกับบัลเลต์



เขาจะเป็นแขกรับเชิญในตอนต่อไปของ ‘Thank you’ และข้อมูลต่างๆสำหรับการปรากฏตัวของเขากำลังถูกเปิดเผยกลางรายการ
      ขณะที่หัวข้อบัลเลต์ถูกโชว์ขึ้นมา เขาแสดงความนับถือต่อนักบัลเลต์คังซูจิน แต่ว่าจีดรากอนดูเหมือนกับว่าเขามีความทรงจำไม่ค่อยจะดีนักในประสบการณ์เกี่ยวกับบัลเลต์ของเขา เขาเผยว่า “ผมเคยเรียนบัลเลต์ระยะสั้นๆตอนที่ผมยังเด็กๆครับ แม่ผมลากผมไปเข้าคลาสบัลเลต์ และแต่งตัวให้ผมในชุดรัดรูปสีชมพูทั้งชุดเหมือนกับพวกผู้หญิงเขาใส่กันน่ะครับ ผมเอาแต่ร้องไห้และพูดว่าผมไม่อยากเรียนเพราะว่าผมอายมาก มันเลวร้ายมากเลยล่ะครับ”

ที่มา : http://www.allkpop.com/2013/03/g-dragon-reveals-he-has-negative-memories-of-ballet








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น