รายการบล็อกของฉัน

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

G-Dragon เผยว่าเขาต้องการจะแต่งงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้!


G-Dragon เผยว่าเขาต้องการจะแต่งงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้!




ในวันที่ 15 มีนาคม ในช่วงหนึ่งของ SBS "Thank You" เขาเดินทางไปยังเกาะเจจูกับคนอื่นๆ ระหว่างบทสนทนามากมาย เขาได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานและการเดท

เขากล่าวว่า "ผมอยากจะแต่งงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ถ้าผมมีใครสักคน ผมอยากแต่งงานพรุ่งนี้เลยล่ะ ผมได้ยินว่าคุณสามารถบอกได้ตั้งแต่แรกเห็น ถ้าคุณต้องการจะแต่งงานกับคนคนนั้น จริงมั้ยล่ะ?"

เขายังถามนักแสดงหนุ่ม Cha In Pyo เกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับนักแสดงหญิงด้วยว่า "มันดีใช่มั้ยที่ได้แต่งงานกับใครสักคนที่ทำงานในสาขาเดียวกันเหมือนๆ กับคุณ?"

G-dragon ยังกล่าวอีกว่า "ผมมีจินตนาการอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการแต่งงาน เมื่อคุณกำลังเดท มันเป็นส่วนที่ดี แต่ก็เป็นส่วนที่แย่ด้วย ผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถโฟกัสไปในสิ่งที่ผมชอบ และผมรู้สึกว่าพลังของผมเหมือนถูกดึงออกไป ผมคิดว่าถ้าผมมีครอบครัวที่พึ่งพาได้ ผมจะมีช่วงเวลาดีๆ ทั้งที่ทำงานและกับครอบครัวของผม"

Source: Allkpop
Trans: kwonbiwty @ONLY Gdragon Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น